วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมแปลภาษาอังกฤษที่ดี

ปัจจุบันนี้ภาษาอังกฤษที่เป็นภาษาที่สองที่คนไทยทุกคนจำเป็นต้องเรียนเพราะเป็นภาษาที่ใช้แพร่หลายไปทั่วโลก ไม่ว่าบริษัทอะไรต่างก็ต้องการพนักงานที่สามารถใช้ภาษาอังกฤษเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใกล้ถึงเวลาที่ประเทศไทยจะเข้าสู่AEC ดังนั้นภาษาอังกฤษจึงเป็นภาษาที่สำคัญยิ่งที่ทุกคนจำเป็นต้องเรียนรู้ สามารถอ่าน เขียนและพูดได้อย่างเชี่ยวชาญ

โปรแกรมแปลภาษาอังกฤษ.... ตัวช่วยที่หลายคนเลือกใช้

แน่นอนว่าเพราะภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองของคนไทยทำให้บางครั้งหลายคนที่ยังไม่มีความเชี่ยวชาญพอจำเป็นต้องหาตัวช่วยมาให้พวกเขาแปลบทความต่างๆ นักเรียนนักศึกษาจำเป็นต้องหาความรู้นอกเหนือตำราในเว็บไซต์หรือหนังสือต่างประเทศ หรือแม้แม้แต่วัยทำงานก็เช่นกัน ดังนั้นโปรแกรมแปลภาษาจึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่หลายคนเลือกใช้ในการช่วยแปล ซึ่งโปรแกรมที่ทุกคนเลือกใช้ในการแปลคงหนีไม่พ้น google translate หรือ longdo dictionary

Google translate ไว้สำหรับคนที่ขี้เกียจแปลทีละคำ เราสามารถคัดลอกประโยคหรือหน้าเว็บที่เราต้องการแปลลงไปในเว็บไซต์นี้ได้อย่างรวดเร็ว แต่ถึงกระนั้นมีหลายครั้งที่มันแปลไม่รู้เรื่องจนสุดท้ายเราต้องมานั่งแปลทีละคำ

Longdo dictionary ถือเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์พจนานุกรมที่มีคำศัพท์อังกฤษ-ไทย ไทย-อังกฤษ เกือบครบถ้วน ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักของผู้แปลที่เลือกหาคำศัพท์ภาษาอังกฤษและไทย แต่ถึงกระนั้นก็ทำให้ผู้แปลเสียเวลาในการนั่งหาศัพท์ทีละคำ

โปรแกรมแปลภาษาอังกฤษดีแค่ไหนก็สู้คนแปลไม่ได้!

ถึงแม้ว่าโปรแกรมแปลภาษาอังกฤษจะให้ผลแปลออกมารวดเร็วแค่ไหนแต่ก็ไม่มีความถูกต้องครบถ้วนทำให้สุดท้ายคนอ่านก็ต้องมานั่งแปลอยู่ดี โปรแกรมแปลภาษาอังกฤษเหล่านี้จึงสู้จ้างคนแปลไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะได้ผลงานที่ถูกต้องรวดเร็วแล้ว ผลงานก็ออกมามีคุณภาพภาษาอ่านได้ลื่นไหลและสละสลวย

ศูนย์แปลภาษาอันดับหนึ่ง....

วันนี้เราจึงขอเสนอ Modern Publishing ศูนย์แปลภาษาอังกฤษที่ทำให้คุณเลิกปวดหัวกับโปรแกรมแปลภาษาที่คุณต้องมานั่งแปลมันอีกที ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญทั้งภาษาไทยและอังกฤษจนทให้ผลงานที่คุณจ้างเราทำนั้นมีคุณภาพ และส่งตรงเวลาที่คุณกำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น